korn í gær!

júní 1, 2004

djöfuls suddalega snilldin! hljóðkerfið var MAGNAÐ og þeir voru sóðalega góðir þeir jonathan davis og félagar i korn! we are the ones braking you dooooooownnnnnn SNILLD þegar bassa takturinn lék um höllina i´þessu fárnánlega góða hljóðkerfi þá bara missti ég mig alveg og hjartað sló í takt. svo var maður alvöru rokkari og datt í þvögu og fleira ….. hehe

ALLAVEGA ÁRNÝ EF ÞÚ LEST ÞETTA ÞÁ VERÐURU AÐ HAFA SAMBAND STRAX! þetta erútaf húsnæðiðinu , áttu við ekki að borga í dag?

búin að vera reyna náí þig í marga daga

einnig ef bergdis danmerkur dís les þetta þá hef ég verið að reyna að ná í þig en þú svarar aldrei! díses kræst!

já kæru hálsar svo er gestur bróðir minn búin að krúnuraka sig……. hann er búin að vera með sítt hár síðan hann var 13 ára! vakti mig í morgun þegar það var síminn til mín og ég bara öskraði………… vá hvað þetta var látum okkur segja; „öðruvísi“ hehehe

síja beibes má ekki vera að þessu er að vinna 🙂 kyss

gleymdi sá þetta á síðunni hjá gerði:

A Appealing
S Sexy
A Awkward

Name / Username:

Name Acronym Generator
From Go-Quiz.com

Færðu inn athugasemd