textagetraun númer 3

júní 8, 2004

þar sem mér dauðleiðist á næturnar í vinnunni þá ákvað ég að smella 3 textagetrauninni og það er nú bara meira en ár síðan ég gerði fyrstu. báðar fyrri hef ég einmitt gert í vinnuni. verðlaunin eru eins og fyrr, 1 kippa bjór og hafa vinningshafarnir verið auður og rán. þar sem rán drekkur ekki bjór hef ég nú splæst í slíkt handa hubbinum á djamminu í staðinn. enn nóg um það.. nefna þarf lag og flytjanda og senda mér svör í tölvupósti á spuunk@hotmail.com

1.You better stop the thing that you doin?

I said, watch out, I ain?t lyin.

2.I spy below the mess

And measure the pressure

3.Don’t you take it so hard now, and please don’t take it so bad

I’ll still be thinking of you, and the times we had baby

4.You know you could’ve been a wonder

Takin’ your circus to the sky

5.and replace the envying

to forget your love

6.Just because you’re paranoid

Don’t mean they’re not after you

7.You said that you’d never been, but all the things that you’ve seen

Are gonna fade away

8.This wave, is a waterslide away from me that takes me further every

day (huh), be cool

9.og allt í einu er ég orðinn voða gamall kall

en hvert fór tíminn, tíminn sem ég gleymdi að líta að mér

10. Cant you see

it´s not everlasting live that we live

og ég endurtek eins og í fyrr getraunum að þetta eru ekki endilega mín uppáhaldslög. þetta er styrkleikastig þrjú… og fer stigvaxandi.

GÓÐA SKEMMTUN!

Færðu inn athugasemd